Công ty CP Đầu tư BĐS Việt Nam - Vinalandinvest, Địa chỉ: 205/51-53-55 Nguyễn Lương Bằng nối dài (15B), Phường Phú Mỹ, Quận 7, Tp. HCM, Ho Chi Minh, 70000, VN. 028 6270 6889

Sun Property tổ chức chuỗi trải nghiệm tri ân khách hàng

Ngày cập nhật: 08 - 12 - 2022

Chuỗi trải nghiệm Sun Red Carpet bao gồm nghỉ dưỡng khoáng nóng, thưởng lãm trang sức, bay thẳng tới Maldives bằng chuyên cơ Gulfstream 650ER...

Một nhà đầu tư đến từ TP HCM cùng chồng vừa tham gia sự kiện tri ân Sun Red Carpet của Sun Property tại Maldives trong tháng 11 vừa qua. Chị này chia sẻ vợ chồng chị từng đến Maldives nhiều lần trước đây nhưng bay thẳng bằng Gulfstream G650ER, chuyên cơ mà nhiều tỷ phú như Elon Musk, Jeff Bezos, Bill Gates... đều đang sở hữu là trải nghiệm chưa từng có.

"Từng chi tiết nhỏ như sở thích cá nhân, lưu ý sức khỏe, nhu cầu được nghỉ ngơi yên tĩnh hay vui chơi tiệc tùng đều được chăm chút", nữ doanh nhân cho hay.

 

 

 

Một khu vực đảo Maldives. Ảnh: iStock

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cá nhân hóa từng trải nghiệm

Sun Red Carpet là chuỗi hoạt động cao cấp để tri ân khách hàng do Sun Property tổ chức. Trong đó, hành trình trải nghiệm "dinh thự bay" để khám phá Maldives vừa diễn ra từ ngày 7-19/11 (chia làm hai tour). Các khách hàng của Sun Property được bay thẳng đến resort 5 sao One & Only Reethi Ral tại Maldives bằng chuyên cơ Gulfstream G650ER.

Đại diện Sun Property cho biết toàn bộ hành trình 4 ngày từ dịch vụ trên chuyên cơ, ẩm thực tới nghỉ dưỡng tại Maldives đều được thiết kế riêng, đem đến trải nghiệm cá nhân hóa cho các vị khách mời.

Trước đó, vào ngày 4-5/11, hành trình Sun Red Carpet đã đem đến cho các khách mời trải nghiệm tắm onsen chuẩn Nhật Bản tại dự án Sun Onsen Village - Limited Edition (Quảng Ninh). Các vị khách được thưởng thức ẩm thực xứ Phù Tang do bếp trưởng trực tiếp chế biến từ những nguyên liệu thượng hạng. Cùng với đó, khách hàng được "mục sở thị" nhiều chuyên cơ sang trọng tại triển lãm Airshow tổ chức ở Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn.

Không gian dự án Sun Onsen Village - Limited Edition. Ảnh: Sun Property

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đặc biệt, sự kiện Sun Red Carpet tổ chức lần đầu tiên đã để lại dấu ấn với triển lãm trưng bày 75 tác phẩm trang sức Haute Joaillerie trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Chopard lừng danh nhân dịp kỷ niệm Liên hoan phim Cannes lần thứ 75. Sự kiện diễn ra tại khách sạn Capella Hà Nội vào tháng 10 vừa qua.

"Ðây là lần đầu bộ sưu tập này được giới thiệu tại Việt Nam. Những khách hàng của Sun Property chính là những người đầu tiên được thưởng lãm những tuyệt tác ấy", đại diện Sun Property cho hay.

Chuỗi hoạt động cao cấp

Thay vì lựa chọn các hoạt động tri ân thường thấy như hòa nhạc thường niên, những món quà tặng hay tour du lịch trong nước, Sun Property đã chủ động xây dựng chuỗi hành trình Sun Red Carpet chú trọng vào những trải nghiệm được cá nhân hóa, xuất phát từ tư duy duy mỹ dành cho khách hàng.

"Mỗi sự kiện được ví như một hành trình độc đáo, chương trình sau đột phá hơn chương trình trước, dẫn dắt khách tham dự đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác", đại diện đơn vị nhấn mạnh.

Để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, Sun Property liên tục bắt tay với nhiều thương hiệu danh tiếng trong các lĩnh vực hàng không, nghỉ dưỡng, thời trang... Do đó bối cảnh của mỗi chương trình Sun Red Carpet không cố định tại một địa điểm mà linh hoạt theo chủ đề, từ một khách sạn 6 sao nằm ở trung tâm phố cổ Hà Nội, sân vườn phong cách Nhật Bản giữa núi đồi Quang Hanh cho đến bãi cát trắng trải dài giữa biển Ấn Độ Dương...

Lấy sự khác biệt và cao cấp làm tiêu chí trọng tâm, Sun Property đã tiên phong phát triển nhiều dòng bất động sản với chủ đề độc đáo ở cả ba miền. Đơn vị cũng chú trọng mang đến đến trải nghiệm nghỉ dưỡng, tận hưởng, chăm sóc sức khỏe cho khách hàng.

"Trên thế giới những dịch vụ được cá nhân hóa không xa lạ với giới siêu giàu nhưng ở Việt Nam vẫn chưa có nhiều. Chúng tôi luôn nỗ lực hợp tác với những thương hiệu hàng đầu thế giới để đưa những dịch vụ chỉ dành cho 1% của thế giới tới khách hàng của Sun Property", đại diện đơn vị chia sẻ.

Diệp Anh

Nguồn: vinaexpress.net


zalo